Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Trải nghiệm cuộc sống xanh tại chung cư 378 Minh Khai

Chung cư 378 Minh Khai được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Phong Phú, một trong số thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, xuất phát từ ý tưởng về khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái của Đảo Quốc Singapore; dự án chung cư 378 Minh Khai là tổ hợp bao gồm: căn hộ chung cư cao cấp,liền kề, biệt thự trung tâm thương mại và văn phòng… mang lại không gian sống, làm việc và mua sắm, giải trí đẳng cấp; đặc biệt, khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng lớn mang lại không gian xanh và thoáng mát tại Green Pearl.

Chung-Cu-Green-Pearl

Khuôn viên cây xanh – hồ nước rộng gần 100.000 m² được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, mang lại cho cư dân những không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình, góp phần quan trọng biến ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, văn minh, đầy tính nhân văn, nơi có đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ cho tất cả cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó, Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, mang tới cho cư dân không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

Chung cư Green Pearl Minh Khai

Có thể thấy, với việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng cuộc sống của một đô thị từ môi trường trong lành, tiện ích đầy đủ, các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, các cơ sở hạ tầng xã hội: y tế, giáo dục,  kiến trúc, an ninh, dịch vụ… Green Pearl 378 Minh Khai xứng đáng là một đô thị kiểu mới, góp phần  thay đổi diện mạo vùng đất tại Quận Hai Bà Trưng.

Hiện nay, các căn hộ tại Chung cư 378 Minh Khai đang được triển khai xây dựng. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tại đây. Hãy nhanh tay sở hữu 1 căn hộ tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai Reviewed by Tiến Vũ on 00:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.